“Think Sushi Think Sakae”

Sakae Holdings Ltd. (5DO.SI) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh điều hành nhà hàng, kiốt và quán cà phê, kinh doanh, chế biến sushi và vận hành như là một đơn vị cung cấp thực phẩm và nhượng quyền thương mại.

Một mô hình kinh doanh đã được chứng minh, đã thúc đẩy việc mở hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới tại Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Philippines, Việt Nam, Indonesia, Chile kể từ khi thành lập vào năm 1997. để xây dựng Sakae Sushi thành thương hiệu hàng đầu thế giới, số một về ẩm thực sushi và ăn uống, với giá cả phải chăng của Nhật Bản..

Câu chuyện về chúng tôi

Kể từ khi thành lập vào năm 1996, Sakae Holdings Ltd. đã phát triển một danh mục nổi bật của các thương hiệu nổi tiếng - Sakae Sushi, Sakae Teppanyaki, Sakae Delivery, Hei Sushi, Senjyu, Crepes & Cream, Sakae Express, Sachi, Kyo by Sakae và Nouvelle Events - tất cả đồng nghĩa với chất lượng ăn uống. Những cột mốc quan trọng này đã được thực hiện thông qua những đổi mới công nghệ liên tục của chúng tôi và đội ngũ nhân viên thực phẩm sáng tạo tận tâm của chúng tôi!

Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi, Sakae Sushi đã được giới thiệu vào giữa cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997. Mặc dù có nhiều thách thức khác nhau, chúng tôi đã mang lại sự cống hiến và cam kết tương tự đối với chất lượng và an toàn thực phẩm mà chúng tôi giữ vững cho đến ngày hôm nay.

Thông qua cách tiếp cận từ trang trại đến bàn của chúng tôi đảm bảo an toàn và chất lượng thực phẩm và Đổi mới; chúng tôi có thể tạo ra lòng trung thành thương hiệu mạnh mẽ và mang lại giá trị cho khách hàng và cổ đông của chúng tôi, đồng thời xây dựng một môi trường thân thiện với môi trường cho các thế hệ tương lai.

Vào năm 2011, Bếp trung tâm của chúng tôi đã được chuyển đến Tòa nhà Sakae của chúng tôi tại Tai Seng và vào năm 2012, trọng tâm là tích hợp đầy đủ và tối ưu hóa khả năng của nó để phục vụ tốt hơn cho ngành nghề kinh doanh cũng như khách hàng. Động thái chiến lược này không chỉ tạo ra sức mạnh tổng hợp lớn hơn và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, mà còn tăng năng suất và cung cấp dòng hoạt động hiệu quả trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.

Khi chúng tôi tiếp tục bắt đầu hành trình biến Sakae thành một thương hiệu toàn cầu, chúng tôi liên tục tìm cách hiểu và tận dụng các sở thích khác nhau trong thị trường địa phương và quốc tế trong khi cải thiện hiệu quả hoạt động và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ cao. Chúng tôi tin tưởng rằng thông qua cách tiếp cận từ trang trại đến bàn để đảm bảo an toàn và chất lượng thực phẩm cũng như thông qua đổi mới, chúng tôi có thể tạo ra lòng trung thành thương hiệu mạnh mẽ, đồng thời mang lại giá trị cho khách hàng và cổ đông của chúng tôi và giúp xây dựng một môi trường thân thiện với môi trường cho các thế hệ tương lai.

menu

1997

Thành lập công ty

1997,Thành lập công ty
1998

Mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 2

1998,Mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 2
1999

Áp dụng công nghệ thông minh để order

1999,Áp dụng công nghệ thông minh để order
2000

Mở cử hàng tại Eastpoint Mall

2000,Mở cử hàng tại Eastpoint Mall
2001

Mở cửa hàng đầu tiện tại nước ngoài

2001,Mở cửa hàng đầu tiện tại nước ngoài
2002

Giải thưởng đầu tiên

2002,Giải thưởng đầu tiên
2003

Những giải thưởng lớn cho thương hiệu

2003,Những giải thưởng lớn cho thương hiệu
2004

Khai trương cửa hàng tại sân bay Singapore

2004,Khai trương cửa hàng tại sân bay Singapore

We applied clearfix to the tab-content to rid of the gap between the tab and the content

We applied clearfix to the tab-content to rid of the gap between the tab and the content

Sứ mệnh tầm nhìn

Nhiệm vụ của chúng tôi xây dựng thương hiệu toàn cầu,để cung cấp thực phẩm chất lượng an toàn với dịch vụ tuyệt vời tốt nhất. Excellence là tiêu chuẩn tối thiểu của chúng tôi, Productivity năng suất hiệu quả mọi lúc mọi nơi, Inovation đổi mới công nghệ cạnh tranh, Compassion lòng trắc ẩn lan tỏa đến mọi người

Tất cả bắt đầu vào năm 1997 tại Singapore, khi có ẩm thực Nhật Bản và sushi tươi có nghĩa là chi tiêu hàng đầu. Anh nhận thấy rằng vợ anh, một người hâm mộ cuồng nhiệt các món ăn Nhật Bản, luôn có ý thức ăn tối tại các nhà hàng như vậy vì sợ phải chịu một hóa đơn cắt cổ.

Và thế là ode bắt đầu. Thúc đẩy để làm cho trải nghiệm ăn sushi của vợ trở nên độc đáo, đầy đủ và vô tư, anh thành lập Sakae Sushi, một thiên đường nhà hàng thời thượng, nơi cô, cùng với mọi người đam mê ẩm thực Nhật Bản, có thể thưởng thức những món ăn ngon mới nhất, rẻ tiền của Nhật Bản mà không phải lo lắng về chi phí. Giống như tình yêu của anh dành cho vợ, không có gì về Sakae Sushi là bình thường. Từ băng chuyền sushi, những món ngon tuyệt vời của nó trên những chiếc đĩa đầy màu sắc, cách trình bày và phần hấp dẫn, Sakae Sushi hấp dẫn những người có ý thức về ngân sách, người theo dõi thực phẩm tươi sống và người sành sushi sành điệu. Ngay cả iGeneration ngày nay cũng khó cưỡng lại vì mọi Sakae Sushi đều được trang bị các công nghệ mới nổi như Menu tương tác của chúng tôi.

Ngày nay, Sakae Sushi đã phát triển thành một chuỗi toàn cầu gồm hơn 200 cửa hàng trên toàn thế giới, phục vụ hơn 200 loại sushi, sashimi và nhiều loại khác. Giá trị của nó đối với giá tiền, thực đơn không ngừng phát triển, đội ngũ nhân viên đáng mến và tuyệt vời đảm bảo rằng trải nghiệm ẩm thực thần tiên này sẽ không bao giờ thiếu những lời khen ngợi của người hâm mộ.

Do you want to know more about us?

Thong ke

© Copyright of Sakae Holdings Ltd. All rights reserved 2019. Designed by Nanoweb