Câu chuyện về chúng tôi
Kể từ khi thành lập vào năm 1996, Sakae Holdings Ltd. đã phát triển một danh mục nổi bật của các thương hiệu nổi tiếng - Sakae Sushi, Sakae Teppanyaki, Sakae Delivery, Hei Sushi, Senjyu, Crepes & Cream, Sakae Express, Sachi, Kyo by Sakae và Nouvelle Events - tất cả đồng nghĩa với chất lượng ăn uống. Những cột mốc quan trọng này đã được thực hiện thông qua những đổi mới công nghệ liên tục của chúng tôi và đội ngũ nhân viên thực phẩm sáng tạo tận tâm của chúng tôi!
Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi, Sakae Sushi đã được giới thiệu vào giữa cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997. Mặc dù có nhiều thách thức khác nhau, chúng tôi đã mang lại sự cống hiến và cam kết tương tự đối với chất lượng và an toàn thực phẩm mà chúng tôi giữ vững cho đến ngày hôm nay.
Thông qua cách tiếp cận từ trang trại đến bàn của chúng tôi đảm bảo an toàn và chất lượng thực phẩm và Đổi mới; chúng tôi có thể tạo ra lòng trung thành thương hiệu mạnh mẽ và mang lại giá trị cho khách hàng và cổ đông của chúng tôi, đồng thời xây dựng một môi trường thân thiện với môi trường cho các thế hệ tương lai.
Vào năm 2011, Bếp trung tâm của chúng tôi đã được chuyển đến Tòa nhà Sakae của chúng tôi tại Tai Seng và vào năm 2012, trọng tâm là tích hợp đầy đủ và tối ưu hóa khả năng của nó để phục vụ tốt hơn cho ngành nghề kinh doanh cũng như khách hàng. Động thái chiến lược này không chỉ tạo ra sức mạnh tổng hợp lớn hơn và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, mà còn tăng năng suất và cung cấp dòng hoạt động hiệu quả trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.
Khi chúng tôi tiếp tục bắt đầu hành trình biến Sakae thành một thương hiệu toàn cầu, chúng tôi liên tục tìm cách hiểu và tận dụng các sở thích khác nhau trong thị trường địa phương và quốc tế trong khi cải thiện hiệu quả hoạt động và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ cao. Chúng tôi tin tưởng rằng thông qua cách tiếp cận từ trang trại đến bàn để đảm bảo an toàn và chất lượng thực phẩm cũng như thông qua đổi mới, chúng tôi có thể tạo ra lòng trung thành thương hiệu mạnh mẽ, đồng thời mang lại giá trị cho khách hàng và cổ đông của chúng tôi và giúp xây dựng một môi trường thân thiện với môi trường cho các thế hệ tương lai.
menu
1997
Thành lập công ty
1998
Mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 2
1999
Áp dụng công nghệ thông minh để order
2000
Mở cử hàng tại Eastpoint Mall
2001
Mở cửa hàng đầu tiện tại nước ngoài
2002
Giải thưởng đầu tiên
2003
Những giải thưởng lớn cho thương hiệu
2004
Khai trương cửa hàng tại sân bay Singapore
We applied clearfix to the tab-content to rid of the gap between the tab and the content
We applied clearfix to the tab-content to rid of the gap between the tab and the content